Saturday, December 12, 2015

Đừng để công sức của bạn trở nên lãng phí nhé!

Nếu phải nêu ra lý do số một làm cho phần lớn mọi người không đạt được hoàn toàn tiềm năng tài chính của họ, thì đó sẽ là điều này: phần lớn mọi người là những người không biết đón nhận. Họ có thể giỏi hoặc không giỏi trong việc cho đi, nhưng họ hoàn toàn kém cỏi trong việc đón nhận. Và vì họ không biết đón nhận, họ không được đón nhận!

Đừng để công sức của bạn trở nên lãng phí
Đừng để công sức của bạn trở nên lãng phí


- Người giàu là người rất biết đón nhận

- Người nghèo là người không biết đón nhận

- Mọi người thấy khó khăn trong việc đón nhận vì một số lý do. Đầu tiên, nhiều người cảm thấy tự mình không xứng đáng hay không có giá trị. Hội chứng này rất phổ biến trong xã hội chúng ta. Tôi đoán rằng có tới hơn 90% cá nhân có cảm giác mình không giỏi lắm. Thực tế là, nếu bạn nghĩ bạn xứng đáng, bạn xứng đáng. Nếu bạn nghĩ bạn không xứng đáng, bạn không xứng đáng. Bạn sẽ sống đúng với những gì mà bạn tin tưởng.

- Người giàu làm việc chăm chỉ và tin tưởng rằng họ hoàn toàn xứng đáng được tưởng thưởng vì các nỗ lực của mình, cũng như giá trị mà họ đem lại cho người khác.

- Người nghèo làm việc vất vả, nhưng vì những cảm giác không xứng đáng làm họ tin rằng họ không phải là người thích hợp để nhận sự tưởng thưởng, bất kể những nỗ lực và giá trị mà họ đã cho đi. Niềm tin này biến họ thành nạn nhân, và như vậy thì làm sao bạn có thể là một nạn nhân “tốt”, nếu bạn được tưởng thưởng hậu hĩnh?

- Nhiều người nghèo thật sự tin rằng họ là người tốt hơn bởi vì họ nghèo. Không hiểu sao họ lại tin rằng mình hiếu thảo hơn, sống tình cảm hơn hay chỉ đơn giản là tốt hơn những người giàu có. Thật là ảo giác vớ vẩn! Cái duy nhất người nghèo có nhiều hơn, đó là nghèo túng!

- Nếu bạn có điều kiện để có rất nhiều tiền, hãy đón nhận nó. (Dĩ nhiên là bằng con đường đúng đắn). Tại sao? Bởi vì chúng ta thật may mắn đã giàu có hơn so với nhiều người khác trên thế giới. Có những người thậm chí còn không có cơ hội để kiếm tiền.

- Nếu bạn đã là một trong số người may mắn có khả năng làm giàu, thì dù các bạn có đọc hay không những kiến thức như thế này, hãy tận dụng cơ hội của mình vì các giá trị của nó. Hãy trở nên thật giàu và giúp những người khác không có cơ hội như vậy. Tôi thấy điều đó hợp lý hơn nhiều so với việc trở nên túng quẫn và không giúp gì được ai.

Trân trọng!!
Bài viết đề xuất:
- Tác dụng của bột trà xanh trong làm đẹp (món này chị em quan tâm nhiều nhất đây)
- Tác dụng thần kỳ của bột trà xanh với sức khỏe
- Cách phân biệt bột trà xanh nguyên chất
- Hướng dẫn làm bột trà xanh tại nhà

0 comments:

Post a Comment