Friday, December 11, 2015

Có quá nhiều việc phải làm để trở nên giàu có - Liệu bạn có làm được không?

Bạn có thực sự mong muốn trở nên giàu có? Nếu câu trả lời là "Có" thì bạn cần phải xác định điều này - không có chuyện mọi thứ sẽ bằng lặng trong xuyên suốt quá trình bạn làm giàu đâu. Bởi, thực tế sẽ liên tục nảy sinh sự việc này sự việc kia trong suốt quá trình đó.

Bạn đã nắm được chìa khóa thành công chưa?
Bạn đã nắm được chìa khóa thành công chưa?

Tuy nhiên:
- Người giàu lớn hơn vấn đề của họ
- Người nghèo nhỏ hơn những vấn đề của họ.

Người nghèo thường tìm đủ mọi cách để ngăn không cho các vấn đề xuất hiện. Họ thường nhìn thấy thử thách là bỏ chạy. Điều tệ hại là họ càng cố gắng để tránh né các vấn đề thì họ lại càng gặp nhiều vấn đề hơn, và vấn đề lớn nhất là họ phá sản và túng thiếu.

+ Bạn thân mến, bí quyết để thành công không phải là cố gắng né tránh vấn đề hoặc chùn bước trước vấn đề. Bí quyết để thành côngphát triển bản thân bạn vì thế bạn luôn luôn lớn hơn mọi vấn đề.
"Nếu bạn có một vấn đề lớn trong cuộc sống của bạn, đơn giản, điều đó có nghĩa là bạn vẫn còn đang nhỏ"

+ Điều này có thể khiến bạn tự ái, nhưng nếu bạn mong muốn bước lên mức độ tiếp theo của sự thành công, bạn sẽ phải ý thức về những gì thật sự đang diễn ra trong cuộc sống của bạn. Bạn sẵn sàng chưa? Nào, chúng ta bắt đầu nhé!

+ Nếu bạn cho rằng mình đang phải đối mặt với một vấn đề lớn trong cuộc sống của bạn, tất cả điều đó có nghĩa là bạn đang là một người bé nhỏ! Đừng bị lừa phỉnh bởi biểu hiện bên ngoài. Thế giới bên ngoài của bạn chỉ là một hình ảnh phản chiếu của thế giới bên trong bạn.

+ Nếu bạn muốn thay đổi lâu dài, hãy thôi chú tâm vào kích cỡ của những vấn đề của bạn, mà hãy tập trung vào tầm cỡ của chính bạn!

- Người nghèongười không thành công thường có thiên hướng tập trung vào chính các vấn đề. Họ dành thời gian và sinh lực chỉ để chê bai, trách móc, than phiền, mà hiếm khi đưa ra được bất cứ sáng kiến nào hoặc giải pháp nào nhằm giảm bớt khó khăn, chứ đừng nói đến việc làm sao cho rắc rối không xảy ra nữa.

- Người giàu không lùi bước trước vấn đề, cũng không né tránh vấn đề, và đặc biệt không bao giờ than phiền về những vấn đề của họ. Người giàu là những chiến binh can trường trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực tài chính.

+ Điểm mấu chốt ở đây là nếu bạn trở thành một chuyên gia lão luyện trong việc xử lý các vấn đề và vượt qua bất kỳ khó khăn nào, thì điều gì có thể ngăn cản bạn đến với thành công? Câu trả lời là không gì cả !

+ Và nếu không gì có thể ngăn cản bạn, bạn trở thành người không thể ngăn cản được! Và nếu bạn trở thành người không thể ngăn cản được, bạn sẽ có những lựa chọn nào trong cuộc đời bạn? Câu trả lời là TẤT CẢ mọi lựa chọn. Nếu bạn là người không thể ngăn cản được, bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ đều là có thể với bạn. Bạn chỉ đơn giản CHỌN nó và nó là của bạn! Thật TỰ DO làm sao!

Trân trọng!!
Bài viết đề xuất:
- Tác dụng của bột trà xanh trong làm đẹp (món này chị em quan tâm nhiều nhất đây)
- Tác dụng thần kỳ của bột trà xanh với sức khỏe
- Cách phân biệt bột trà xanh nguyên chất
- Hướng dẫn làm bột trà xanh tại nhà

0 comments:

Post a Comment