Wednesday, December 9, 2015

Liệu bạn có giàu có trong 1 thế giới không còn cơ hội?

Đó là một vấn đề nan giải?

Tư duy người giàu luôn khác người nghèo
Tư duy người giàu luôn khác người nghèo


- Dường như mọi khía cạnh, mọi lĩnh vực trong cuộc sống đều có ai đó cắm dùi chiếm đất và không còn một mảnh cơ hội nào để chúng ta có thể kiếm tiền nữa. Và quả thực nếu như chúng ta nhìn như vậy thì đúng là sẽ Rất khó để làm giàu. Nhưng, bạn có biết: Người giàu suy nghĩ rất khác biệt?

Người giàu tập trung vào cơ hội


Người nghèo tập trung vào những khó khăn

- Quay trở lại câu hỏi kinh điển: "Ly nước đầy một nửa hay vơi một nửa?" Chúng tôi không chỉ nói về vấn đề suy nghĩ tích cực ở đây, chúng tôi nói về thói quen nhận thức vấn đề của bạn về thế giới. + Người nghèo quyết định lựa chọn dựa trên nỗi sợ. Tâm trí của họ liên tục rà soát xem có điều gì đó không ổn hay không? Trong suy nghĩ của họ luôn có cụm từ: "Nếu như không có kết quả thì sao?" hoặc thường là: "Nó sẽ không có tác dụng".

+ Nhóm những người trung lưu thì có phỏng đoán nhẹ hơn. Tâm trí của họ nói rằng: "Tôi hy vọng nó sẽ có kết quả".

+ Những người giàu, như tôi đã đề cập ở trong các bài viết  trước, Luôn chịu trách nhiệm với kết quả và cuộc sống của họ. Họ thường nói rằng "Nó sẽ có hiệu quả bởi vì tôi sẽ bắt nó làm việc"

- Có một câu châm ngôn: "Hành động bao giờ cũng đánh bại bất động". Người giàu luôn bắt tay vào cuộc. Họ tin tưởng rằng một khi đã bước vào cuộc chơi, họ có thể đưa ra những quyết định sáng suốt ngay thời điểm hiện tại, sửa chữa và điều chỉnh cánh buồm để con thuyền của mình đi đúng hướng.

Trong khi đó, người nghèo không tin tưởng vào chính bản thân hay khả năng của họ. Họ nghĩ rằng muốn thành công thì phải biết trước mọi thứ. Mà điều này thì hầu như không thể. Trong khi đó họ không muốn xông vào hành lang!

Cuối cùng, với quan điểm tích cực “Nhắm trúng mục tiêu-Sẵn sàng, Bắn, Điều chỉnh lại!” người giàu luôn mạnh dạn hành động và vì vậy thường chiến thắng.


Còn người nghèo rốt cuộc, với kiểu lập luận: “Tôi sẽ không làm bất kì điều gì trước khi tôi nhận định được mọi vấn đề có khả năng xảy ra và biết đích xác phải làm gì với vấn đề đó”, nên không bao giờ hành động và vì thế lúc nào họ cũng thất bại.

Người giàu nhìn thấy cơ hội, nắm bắt cơ hội đó, và càng trở nên giàu có hơn. Còn người nghèo thì sao? Họ vẫn “đang chuẩn bị để sẵn sàng!”.

Người giàu luôn hướng đến thành công!


Trân trọng!!
Bài viết đề xuất:
- Tác dụng của bột trà xanh trong làm đẹp (món này chị em quan tâm nhiều nhất đây)
- Tác dụng thần kỳ của bột trà xanh với sức khỏe
- Cách phân biệt bột trà xanh nguyên chất
- Hướng dẫn làm bột trà xanh tại nhà

0 comments:

Post a Comment