Monday, December 7, 2015

Bài thuốc chữa ung thư bằng lá đu đủ kết hợp lá sả của nhà thơ Trần Đăng Khoa

Theo nhà thơ Trần Đăng Khoa, chỉ cần dùng lá đu đủlá sả sau ba ngày, thấy phân đen và hôi kinh khủng thì hiệu nghiệm. Nếu ung thư thì chắc chắn khỏi.

Bài thuốc chữa ung thư của nhà thơ Trần Đăng Khoa
Nhà thơ Trân Đăng Khoa chia sẻ bài thuốc chữa ung thư

Trong những ngày qua, trên các trang mạng xã hội đang “truyền tay” nhau một bài thuốc chữa ung thư rất hiệu nghiệm chỉ sau 2 ngày sử dụng của nhà thơ Trần Đăng Khoa. Theo như chia sẻ của nhà thơ Trần Đăng Khoa, đây là bài thuốc hoàn toàn sử dụng các nguyên liệu từ “cây nhà lá vườn”, đó là lá đu đủcây sả.


“Để bài thuốc thật chuẩn thì phải lấy lá đu đủ, thái ra rồi phơi khô, thêm lá sả nữa. Nếu chia làm mười phần, thì 9 phần lá đu đủ, 1 phần sả, đun uống, thay cho nước chè, có thể uống hàng ngày. Nếu sau ba ngày, thấy phân đen và hôi kinh khủng thì hiệu nghiệm. Nếu ung thư, chắc chắn khỏi, nếu men gan cao thì bệnh cũng sẽ bay biến và không tái phát trở lại”, nhà thơ Trần Đăng Khoa chia sẻ.
Chỉ cần dùng lá đu đủ và lá sả là có thể chữa được bệnh ung thư.

Ông Khoa cho biết, lúc đầu ông cũng không tin bài thuốc này, vì ung thư là một căn bệnh hiểm nghèo, cả thế giới còn đang bó tay mà cách chữa lại quá đơn giản, chỉ lấy lá đu đủ nấu uống như uống nước chè, thế mà lại khỏi bệnh.
Bài thuốc chữa ung thư của nhà thơ Trần Đăng Khoa
Lá đu đủ và cây sả là tạo lên bài thuốc của nhà thơ Trần Đăn Khoa


“Người gửi cho tôi bài thuốc rất quý ấy lại không ghi tên. Bài thuốc như một cái đơn nặc danh, người nói không chịu trách nhiệm về những gì mình nói. Thế thì, làm sao mà có thể tin được?

Tôi không tin nhưng rồi cứ để đấy tham khảo. Như người ta nói, “có bệnh thì vái tứ phương”, đã vái khắp thiên hạ rồi thì vái thêm một cái nữa vào cõi mịt mù thì cũng đã sao? Tôi nghĩ thế và chuyển bài thuốc vu vơ ấy cho một số bạn bè, như một tư liệu tham khảo. Thế mà rồi bất ngờ, tôi nhận được mấy lời cảm ơn, không phải lời cảm ơn theo kiểu xã giao, mà 'Cảm ơn anh. Bài thuốc đúng là thần dược. Nhà em chuyển bệnh rồi'. Có người lại còn hỏi tôi địa chỉ nhà để đến hậu tạ”, nhà thơ chia sẻ.
Nhà thơ Trần Đăng Khoa: "Có bệnh thì phải vái tứ phương".

Trả lời phỏng vấn báo chí liên quan đến bài thuốc này, nhà thơ Trần Đăng Khoa cho biết: “Có bệnh nhân áp dụng bài thuốc trên đã kéo dài được sự sống. Cho nên, theo tôi cần phải nghiên cứu thêm. Tôi cũng chưa rõ bệnh nhân ung thư khỏi bệnh do tâm lý hay do áp dụng bài thuốc này. Nhưng mình biết bài thuốc này mà không nói ra sẽ có tội. Còn nước còn tát, người bệnh nên áp dụng”.

Ngay sau khi chia sẻ, đã có rất nhiều ý kiến khác nhau, có người thì cho rằng đây là bài thuốc quý cần phải nhân rộng, nhưng có người thì lại cho rằng bài thuốc chưa có sự kiểm chứng nên mọi người không nên tùy tiện dùng.

Đó là những ý kiến của dư luận xã hội, còn đối với các bác sĩ đông và tây y, những người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân ung thư nói gì về bài thuốc này. Liệu nó có phải là liệu pháp chữa khỏi bệnh ung thư hay không? Hay đây chỉ là bài thuốc tinh thần theo phương phâm “có bệnh thì vái tứ phương”, như lời nhà thơ Trần Đăng Khoa nói.

(Nguồn sưu tầm: baomoi.com)
Bài viết đề xuất:
- Thần y Hà Tĩnh chữa khỏi ung thư vòm họng.
- Bài thuốc chữa ung thư gan chỉ với mật cóc và lá đu đủ.
- Công thức thần kỳ của người chữa khỏi ung thư.

- Tác dụng của bột trà xanh trong làm đẹp (món này chị em quan tâm nhiều nhất đây)
- Tác dụng thần kỳ của bột trà xanh với sức khỏe
- Cách phân biệt bột trà xanh nguyên chất
- Hướng dẫn làm bột trà xanh tại nhà

1 comment:

  1. Tinh bột nghệ giúp ngăn ngừa bệnh ung thư cực kì hiệu quả, em đã thử và thật sự tin dùng

    giá tinh bột nghệ 2020
    giá tinh bột nghệ

    ReplyDelete