Thursday, December 10, 2015

Bạn nên là người khiêm tốn hay giỏi tiếp thị bản thân?

Nói về vấn đề giá trị của mỗi người, các cụ chúng ta thường dạy là phải biết khiêm tốn. Tuy nhiên khiêm tốn không có nghĩa là phủ nhận giá trị bản thân và đặc biệt không có nghĩa là không nói gì về bản thân. Thực tế, có một sự khác biệt rất rõ giữa cách nhìn của người giàungười nghèo trong vấn đề này:
- Người giàu sẵn sàng tôn vinh bản thân và những giá trị của họ
- Người nghèo suy nghĩ tiêu cực về bán hàng và tiếp thị

Bạn nên là người khiêm tốn hay giỏi tiếp thị bản thân?
Bạn nên là người khiêm tốn hay giỏi tiếp thị bản thân?

Robert Kiyosai, tác giả của cuốn sách "Dạy con làm giàu" (cuốn sách mà hầu hết chúng ta đều yêu thích) đã chỉ ra rằng mọi công việc kinh doanh, kể cả là viết sách đều phụ thuộc vào bán hàng. Robert nói rất rõ: "Tôi được ghi nhận là tác giả của cuốn sách BÁN CHẠY NHẤT, chứ không phải là tác giả của cuốn sách HAY NHẤT".

Người giàu thường là những người lãnh đạo, và tất cả những nhà lãnh đạo vĩ đại đều rất giỏi TIẾP THỊ và BÁN HÀNG. Để trở thành nhà lãnh đạo, bạn phải làm cho người khác đi theo và hỗ trợ bạn, điều đó có nghĩa là bạn phải biết bán hàng, thúc đẩy và khơi gợi cảm xúc của người khác để họ mua tầm nhìn của bạn. Kỹ năng đó cũng được biết đến với cái tên "BÁN HÀNG"
Nói chung, chính những nhà lãnh đạo - người có thể TIẾP THỊ & BÁN chính bản thân họ và những sản phẩm hay dịch vụ của họ - là những người rất, rất giàu có.

Điểm mấu chốt ở đây không phải là việc bạn có thích TIẾP THỊ và BÁN HÀNG hay không, mà là tại sao bạn phải làm điều đó? Điều này liên quan đến những niềm tin của bạn:

Bạn có thực sự tin tưởng vào giá trị của mình không?

Bạn có hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang cung cấp không?

Bạn có chắc chắn rằng những gì bạn có sẽ mang lại lợi ích cho bất cứ người nào mà bạn tiếp xúc để tiếp thị và bán hàng?

Nếu bạn tin tưởng vào giá trị của mình, thì làm sao có thể là hợp lý và thỏa đáng khi cứ giấu điều đó trước những người cần nó?

Giả sử bạn có thuốc chữa viêm khớp, và bạn gặp một người đang bị đau đớn vì chứng bệnh này. Liệu bạn có giấu nó với người đó không?

Liệu bạn có đợi đến khi người đó đọc được trong đầu bạn hay đoán ra rằng bạn có sản phẩm đó và nó có thể giúp họ? Bạn nghĩ sao về những người không mang khả năng của mình ra giới thiệu với những người bị nạn bởi vì họ quá xấu hổ, quá lo lắng hay quá lạnh lùng với việc quảng bá?

Thường là, những người có vấn đề với quảng bá không hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm của họ hoặc không hoàn toàn tin tưởng vào bản thân họ. Kết quả là, họ khó mà hình dung được rằng người khác tin tưởng chắc chắn vào giá trị của họ mà họ muốn chia sẻ với bất kỳ ai họ gặp bằng bất kỳ cách nào họ có thể.

Nếu bạn tin tưởng rằng cái bạn có để chào bán có thể thực sự giúp đỡ mọi người thì trách nhiệm của bạn là làm cho càng nhiều người càng tốt biết về điều đó. Bằng cách đó bạn không chỉ giúp mọi người, bạn còn trở nên giàu có!

Hãy học cách TIẾP THỊ & BÁN HÀNG và xem điều gì xảy ra đối với TỔNG TÀI SẢN của bạn.

Trân trọng!!
Bài viết đề xuất:
- Liệu bạn có giàu có trong 1 thế giới không còn cơ hội?
- Hướng dẫn sử dụng tinh bột nghệ hiệu quả nhất 
- Tác dụng của bột trà xanh trong làm đẹp (món này chị em quan tâm nhiều nhất đây)
- Tác dụng thần kỳ của bột trà xanh với sức khỏe
- Cách phân biệt bột trà xanh nguyên chất

- Hướng dẫn làm bột trà xanh tại nhà

0 comments:

Post a Comment