Wednesday, December 2, 2015

Cảnh báo lừa đảo lấy thông tin cá nhân

Bảo vệ chó
Đã bị lợi dụng còn bô bô khoe

Các bạn đang vận động 1tr chữ kí để bảo vệ chó
- Trong đó bạn cung cấp cả tên lẫn + mail. Câu hỏi đặt ra là có ai quan tâm không? Khi mà ngày xưa dân họ xuống cả đường biểu tình, mà người ta cũng kệ mẹ các bạn. Các bạn nghĩ kí được 1tr chữ kí thì họ sẽ quan tâm chắc, tỉnh ngủ đi các bạn, mấy bạn đang làm việc thừa hơi đấy. Chó vẫn cứ chết, thịt chó vẫn có mặt trên các bàn nhậu ở khắp nơi, chó nhà bạn vẫn mất như thường nếu bạn thả nó ra ngoài đường. Bạn thử nghĩ xem, người mẫu, diễn viên, và tất cả các tầng lớp trong xã hội (trong đó cả bạn nữa) Mồm bô bô bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật hoang dã. Tôi thử đặt ra tình huống: Đem cho các bạn 1 cái túi da cá sấu hiệu Hermes, 1 lít mật gấu, 1 bộ da báo... có ai là cưỡng nổi không.
- Bạn nào chuyên về mảng marketing online sẽ biết, 1tr info đó chính là một miếng bánh béo bở cho dân làm ăn đấy, ngoài ra thông tin đó còn nhắm vào khách hàng tiềm năng với sở thích yêu động vật, độ tuổi từ 15-30, khiến cho miếng bánh đó đã béo , nay lại càng béo hơn
- Mình đã từng chứng kiến một hợp đồng mua bán Thông tin, trong đó bạn chỉ cần cung cấp cho đối tác 20.000 info của những khách hàng tiềm năng thì bạn có 272 tr
- Tôi đang tưởng tượng người nào đó đang nắm giữ gần 1tr info của khách hàng tiềm năng thì sao nhỉ? Đừng để người khác lợi dụng lòng nhân ái của các bạn (mặc dù nhiều bạn sống ngoài đời có đạo đức đéo đâu, rủ đi ăn thịt chó vẫn chén như lợn) để cho người ngoài có cơ hội dắt mũi bạn như bò nhé.
Website thu thập thông tin của các bạn ở đây

Bảo vệ chó

Thời điểm tôi xem là có 557.661 nhà "hảo tâm" hiến thông tin của mình cho website mà ko biết website này có thuộc cái tôt chức gì không.

Hãy suy nghĩ về vấn đề mình viết trước khi bạn điền thông tin của mình lên bất kỳ 1 trang mạng xã hội nào nhé. Đây cũng chính là nguyên nhân tại sao các bạn vẫn nhận được những cuộc gọi, những email tư vấn cho vay tiền của ngân hàng XYX nội dung " em chào anh Ngu như Lợn, em bên ngân hàng XYX muốn tư vấn....) các bạn có bao giờ nghĩ tại sao 1 con ở đâu đâu nó lại có tên, SĐT chính xác của mình như thế không. Tất cả bởi những hành động ngu như lợn của bạn đấy.

Bài viết có thể sâu cay nhưng các bạn đừng ném đá nhé.

Trân trọng!!

Bài viết đề xuất:
- Cảnh báo lửa đảo trong giới MMO

- Tác dụng của bột trà xanh trong làm đẹp (món này chị em quan tâm nhiều nhất đây)
- Tác dụng thần kỳ của bột trà xanh với sức khỏe
- Cách phân biệt bột trà xanh nguyên chất
- Hướng dẫn làm bột trà xanh tại nhà

0 comments:

Post a Comment