Thursday, July 6, 2017

Sự thật về bức ảnh bắt cóc bé Nô ( Trần Trung Nghĩa ) khiến dân cư mạng sôi sục ?

Như chúng ta đã biết ngày 3.7.2017 cháu Nô tên thật: Trần Trung nghĩa tại Quảng Long - Ba Đồn - Quảng Bình mất tích một cách bí ẩn ( nhièu khả năng bị bắt cóc ). Sau luồng thông tin từ gia đình, và mạng xã hội vụ việc trở nên hot trên các báo mạng và MXH đặc biệt là facebook. Đến ngày 05.07.2017 tài khoản facebook dấu tên có đăng tải ảnh 1 phụ nữ ngồi sau xe máy bế 1 cháu bé rất giống bé Nô đang khóc lại 1 lần nữa khiến dân cư mạng sôi sục và tiếp tục chia sẻ 1 cách chóng mặt. Vậy tự hỏi tại sao người chụp ảnh thấy vậy lại không báo công an.... hoặc có biện pháp gì ngăn chặn? tại sao họ lại chỉ chụp cánh ảnh up lên MXH, chia sẻ vào các Grup kêu gọi cộng đồng mạng chia sẻ?
Theo thông tin mới nhất thì hình ảnh trên hoàn toàn không phải là bé Nô, Hình ảnh trên được chia sẻ cách đây 1 năm

Hình ảnh gây sốt trên mạng xã hội 2 ngày này không phải là bé Nô
(Hình ảnh gây sốt trên mạng xã hội 2 ngày này không phải là bé Nô)
Cũng theo 1 nguồn thông tin khác do dân cư mạng chia sẻ: về việc Công an Hải Dương phát hiện 1 em bé rất giống bé Nô bị bắt cóc tại Quảng Bình. Hầu hết chủ các facebook luôn nhờ cư dân mạng chia sẻ thông tin. Tuy nhiên gia đình cháu Nô cũng xác nhận rằng hình ảnh chia sẻ trên cũng không phải con mình.
Hình ảnh được cho là bé Nô tại công an Hải Dương
(Hình ảnh được cho là bé Nô tại công an Hải Dương cũng không chính xác)
Qua vụ việc trên Đại diện cho gia đình bé nô cũng trân thành cảm ơn cộng đồng mạng đã quan tâm và chia sẻ thông tin vụ việc, Tuy nhiên cũng không kể đến việc lợi dụng sự việc để đăng những thông tin sai lệch nhằm mục đích cá nhân. Rất mong cộng đồng tiếp tục có những thông tin chính xác về bé. Chúc bé bình an, Gia đình sớm đoàn tụ. 

Thông tin vụ việc mất tích của bé Nô:
Thông báo tìm bé Nô được công an TX.Ba Đồn ban hành
Thông báo tìm bé Nô được công an TX.Ba Đồn ban hành
Tờ rơi gia đình cung cấp thông tin về bé Nô và SĐT liên lạc với gia đình

0 comments:

Post a Comment