Thursday, July 6, 2017

Chuyển nhượng Man Utd - Rooney ra đi, sự sụp đổ của 1 tượng đài

Nguồn tin từ Old Trafford khẳng định, chân sút 31 tuổi đang thu dọn hành lý để trở lại "mái nhà xưa" Goodison Park sau 13 năm xa cách.

Kết thúc kỳ nghỉ hè, Rooney đã thảo luận vấn đề tương lai với vợ Coleen cùng các thành viên khác trong gia đình. Quyết định cuối cùng được đưa ra là anh sẽ rời MU để gia nhập Everton.
Thực tế, tay săn bàn xuất sắc nhất lịch sử MU không nhận được lời đề nghị nào từ các CLB ở Mỹ. Anh cũng từ chối sang Trung Quốc chơi bóng vì nhiều lý do khác nhau.
Tờ The Sun tiết lộ thêm, MU sẽ cho phép Rooney ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, dù anh vẫn còn thời hạn 2 năm hợp đồng.
Trở về Everton, R10 sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng hai năm, kèm theo điều kiện gia hạn thêm một khác khác, hưởng lương 250.000 bảng/tuần,
Ngoài Rooney, HLV Koeman còn định lôi kéo cả Olivier Giroud về tăng cường sức mạnh tấn công cho đội nhà.
Cho đến nay, Everton chính là đội bóng đầu tư lực mạnh mạnh mẽ nhất ở sân chơi Ngoại hạng, với các bản hợp đồng đình đám John Pickford (30 triệu bảng), Klassen (23 triệu bảng), Michael Keane (30 triệu bảng) và Sandro Ramirez (5,5 triệu bảng).
Chuyển nhượng Man Utd - Rooney ra đi, sự sụp đổ của 1 tượng đài
Chuyển nhượng Man Utd - Rooney ra đi, sự sụp đổ của 1 tượng đài
Cũng theo thông tin mới nhất sáng 06.07.2017 Rooney đã hủy chuyến du đấu cùng Man Utd. Điều này khiến thông tin Rooney chuyển về mái nhà xưa hoàn toàn không phải tin đồn.
Người đi ắt phải có kẻ đến: Cũng theo chiều ngược lại Rooney ra đi, BLĐ Man Utd quyết bạo tay chi đậm giật Lukaku từ everton.
BLĐ Quỷ đỏ muốn dùng Rooney như là chiếc cầu nối để họ đến được với Romelu Lukaku, chân sút đang nằm trong tầm ngắm của HLV Conte.
Bản thân Mourinho cũng rất muốn có sự phục vụ của tay săn bàn người Bỉ. Ông tin rằng, Rooney trở thành "chìa khóa" quan trọng giúp MU kéo được Lukaku về "nhà hát của những giấc mơ" ngay trước mũi kình địch Chelsea.
Man U dùng Rooney làm cầu nối giật Lukaku từ tay Conte

Everton đang định giá Lukaku ở mức kỷ lục 100 triệu bảng. Chelsea dù rất muốn đưa anh về thay Diego Costa nhưng chưa gửi bất kỳ lời đề nghị chính thức nào.
 
Giờ cơ hội sẽ đến với MU, trong bối cảnh thương vụ Morata đang bế tắc. Lukaku sở hữu bề dày kinh nghiệm chinh chiến Ngoại hạng Anh và thuộc mẫu chân sút càn lướt, dứt điểm đa dạng mà Mourinho ưa thích.
Về phần Rooney, hôm qua chủ tịch Everton - Billy Kenwright đã có cuộc thảo luận chi tiết để đón người con cũ trở lại sân Goodison Park.
The Toffees không muốn trả hết phần lương 250.000 bảng/tuần mà Rooney đang nhận ở MU. Điều đó đồng nghĩa, để thương vụ thành công, Quỷ đỏ vẫn phải đứng ra thanh toán một phần thù lao trong hợp đồng 2 năm còn lại với R10.
Cuối tuần này, toàn đội MU sẽ tập trung rồi ngay lập tức bay sang Mỹ du đấu. Rooney đã xin được gạch tên ra khỏi danh sách để hoàn tất thương vụ sang Everton.

0 comments:

Post a Comment